Du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín và có chất lượng tốt nhất 2023

Du lịch Hạ Long luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các du khách ở cả trong và ngoài nước. Hạ Long nổi tiếng không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn bởi những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn tại đây. Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch, hoặc bạn chưa biết du lịch Hạ Long thì nên đi đâu, làm gì,… thì lựa chọn tour du lịch Hạ Long sẽ khá phù hợp. Và để có được trải nghiệm du lịch tốt thì công ty du lịch tốt cũng là một điều rất quan trọng. Cùng tìm hiểu du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín và có chất lượng tốt nhất ngay sau đây nhé!

Giới thiệu chung về Hạ Long

Hạ Long gây ấn tượng với mọi du khách bởi vẻ đẹp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vừa huyền bí và thơ mộng. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 180km, Hạ Long được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Bắc với các trải nghiệm du lịch cực kì độc đáo và thú vị. Đến Hạ Long, du khách sẽ không khỏi suýt xoa bởi cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại cùng hệ thống giao thông phát triển bên cạnh thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp.

Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời
Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời

Địa danh đặc biệt mà bất cứ ai cũng phải ghé thăm khi đến Hạ Long chính là Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Nơi đây đặc trưng bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với hàng nghìn hòn đảo đá lớn nhỏ có hình dạng độc đáo khác nhau. Không chỉ vậy, Vịnh Hạ Long còn sở hữu hệ sinh vật phong phúc, thảm thực vật xanh mướt kết hợp với nước biển trong vắt và dịu êm. Tất cả đã khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hạ Long có 4 mùa đặc trưng và thời điểm lý tưởng nhất để có thể hết mình khám phá Hạ Long là khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 6. Lúc này, thời tiết tại đây khá mát mẻ, vì đang vào đầu hè nên nắng cũng không quá gay gắt, trời ít mưa, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, nếu bạn thích không gian yên tĩnh thì có thể đến Hạ Long vào cuối tháng 11. Đây cũng là khoảng thời gian có nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan Hạ Long.

Du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín?

Lựa chọn được công ty du lịch uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn có được hành trình khám phá vùng đất miền biển trọn vẹn nhất. Cùng tham khảo danh sách du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín ngay dưới đây nhé!

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong danh sách du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín chính là Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel. Đây là một cái tên đã vô cùng quen thuộc với các tín đồ đam mê du lịch và thường xuyên chọn du lịch theo tour. Kavo Travel đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành và du lịch, từ đó tạo dựng được một vị thế vô cùng vững chắc trong lòng khách hàng. Đơn vị tự hào là một trong những công ty cung cấp tour du lịch uy tín và có chất lượng tốt hàng đầu hiện nay.

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt - Kavo Travel là đơn vị có uy tín hàng đầu hiện nay
Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel là đơn vị có uy tín hàng đầu hiện nay

Kavo Travel có rất các tour du lịch vô cùng đa dạng trên cả nước, trong đó có du lịch Hạ Long. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty cung cấp cả những tour du lịch ngắn trong 1 ngày và cả tour du lịch dài 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm hay cả những tour liên tỉnh 4 ngày 3 đêm. Không chỉ vậy, công ty cũng có cả tour du thuyền Hạ Long 1 ngày và tour 2 ngày 1 đêm dành cho những du khách muốn trải nghiệm các hoạt động về đêm trên Vịnh Hạ Long. Mỗi tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel đều có lịch trình phù hợp rõ ràng, dịch vụ đầy đủ có chất lượng tốt mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực của các khách hàng về tour du lịch Hạ Long nói riêng và tất cả các tour du lịch khác của đơn vị nói chung.

Tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel được khách hàng đánh giá cao
Tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel được khách hàng đánh giá cao

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của Kavo Travel. Nhân viên công ty đều đã được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nếu có nhu cầu đặt tour du lịch Hạ Long hay có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Kavo Travel qua thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 666 355 11
  • Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489
  • Website: https://kavotravel.com
  • Email: Kavotravel@gmail.com

Tổng công ty du lịch Sài Gòn – Saigontourist

Saigontourist là một trong những đơn vị lữ hành tiên phong trong sáng tạo, đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường hiện nay về chất lượng cũng như độ uy tín trong lĩnh vực du lịch. Có thể nói, Saigontourist là một trong những “đại cổ thụ” trong lĩnh vực dịch vụ du lịch của nước ta tuổi nghề hơn 23. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đặt tour Hạ Long tại đây.

Tổng công ty du lịch Sài Gòn – Saigontourist
Tổng công ty du lịch Sài Gòn – Saigontourist

Saigontourist cung cấp các tour du lịch Hạ Long với các mức giá đa dạng, tương ứng với chất lượng dịch vị từng tour. Bên cạnh đó, các thông tin chi tiết về tour du lịch như địa điểm và thời gian khởi hành, phương tiện đưa đón, dịch vụ đi kèm cũng được đơn vị công khai rõ ràng. Giá cả phải chăng, dịch vụ tour chất lượng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình đã đủ để Saigontourist trở thành địa chỉ đặt tour du lịch Hạ Long đáng tin cậy.

Công ty Lữ hành Hanoitourist

Du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín thì không thể thiếu Công ty Lữ hành Hanoitourist – đơn vị đã có hơn 50 năm xây dựng và phát triển, từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ vậy, hiện công ty cũng đang là thành viên trong nhiều hiệp hội du lịch quốc tế như USTOA, PATA, ASTA, VITA, JATA. Vì vậy, du khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ đạt chuẩn quốc tế mà công ty cung cấp.

Công ty Lữ hành Hanoitourist
Công ty Lữ hành Hanoitourist

Các tour du lịch của Hanoitourist đều nhận được sự hài lòng của khách hàng và nhận lại nhiều đánh giá chất lượng. Tuy nhiên, tour du lịch Hạ Long mà Hanoitourist cung cấp không quá đa dạng, chi phí cũng khá cao so với các du khách bình dân. Nếu muốn chọn tour của công ty và muốn tiết kiệm chi phí thì bạn hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của công ty vào các dịp lễ lớn trong năm nhé.

Công ty du lịch Vietravel

Cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty du lịch uy tín chính là Vietravel – đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế. Công ty sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên cực kì nhiệt tình và chuyên nghiệp, am hiểu mọi thông tin về các địa điểm du lịch để có thể tư vấn chi tiết nhất cho các khách hàng. Đối với tour du lịch Hạ Long, công ty cung cấp các gói tour rất đa dạng với lịch trình, dịch vụ nổi bật khác nhau. Du khách có thể lựa chọn tour 2 ngày hoặc 3 ngày, tour du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ,…

Tour du lịch Hạ Long của Công ty du lịch Vietravel
Tour du lịch Hạ Long của Công ty du lịch Vietravel

Các tour đều được Vietravel thiết kế với lịch trình tối ưu, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đảo bảo an toàn nhất cho các khách hàng. Giá tour du lịch Hạ Long của Vietravel dao động từ 1.600.000 đồng/người cho đến 3.000.0000 đồng/người, tùy thuộc vào loại hình và lịch trình du lịch mà khách hàng lựa chọn. Tuy vậy, dù là tour nào thì các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé!

Công ty Halotour

Halotour cũng là một trong những đơn vị cung cấp các tour du lịch có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty chuyên về các loại hình dịch vụ như tour biển đảo (đặc biệt là du lịch Hạ Long), tour trong ngày, tour sự kiện, hỗ trợ đặt phòng khách sạn, homestay trong khu vực Hạ Long – Quảng Ninh,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã cung cấp rất nhiều dịch vụ có chất lượng tốt cho khách hàng, nhận được những phản hồi vô cùng tích cực và sự yêu thích của khách hàng. Halotour với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín đảm bảo sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm du lịch Hạ Long tốt nhất.

Trải nghiệm du lịch Hạ Long thú vị với Công ty Halotour
Trải nghiệm du lịch Hạ Long thú vị với Công ty Halotour

Trung tâm Lữ hành Vosa Quảng Ninh

Vosa là một doanh nghiệp đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch ở cả trong nước và quốc tế. Công ty phục vụ rất nhiều loại hình dịch vụ đa dạng như Dịch vụ tour trong nước, Dịch vụ tour nước ngoài, Tổ chức team building, Thiết kế tour theo yêu cầu, Tổ chức sự kiện, hội thảo, Vận tải biển, Đại lý tàu biển, Dịch vụ xuất nhập khẩu, Dịch vụ hàng hải,…

Trung tâm Lữ hành Vosa Quảng Ninh
Trung tâm Lữ hành Vosa Quảng Ninh

Khi lựa chọn tour du lịch Hạ Long của Vosa, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Không chỉ vậy, công ty có đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp các khách hàng giải đáp mọi thông tin về du lịch trong nước và nước ngoài.

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành

BenThanh Tourist chuyên tổ chức các tour du lịch Hạ Long dài ngày, do vậy mà giá thành cũng khá cao. Tuy nhiên, du khách có thể dễ dàng thấy được giá tour du lịch của BenThanh Tourist là hoàn toàn hợp lý bởi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng, được khám phá nhiều địa điểm tham quan thú vị và hấp dẫn hơn.

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành
Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành

Không chỉ vậy, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản Hạ Long hấp dẫn ở các nhà hàng chất lượng cao khi chọn tour của BenThanh Tourist. Đồng hành với du khách suốt chuyến đi sẽ có hướng dẫn viên du lịch cực kì nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về Hạ Long và hỗ trợ giải quyết sự cố không may xảy ra.

Công ty Du lịch Elite Tour

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì chắc đã từng biết đến cái tên Elite Tour – một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch có uy tín và chất lượng hiện nay. Công ty hoạt động ở khá nhiều lĩnh vực như voucher nghỉ dưỡng, đặt vé máy bay giá rẻ, cho thuê xe du lịch, tổ chức team building, tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài,…

Công ty Du lịch Elite Tour
Công ty Du lịch Elite Tour

Các tour du lịch của Elite Tour khá đa dạng, giúp du khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Bên cạnh đó, giá tour du lịch mà công ty cung cấp khá phải chăng, phù hợp với lịch trình và chất lượng của từng tour. Tuy nhiên, với tour của Elite Tour, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú bởi vì Elite Tour là đối tác lâu năm của khách sạn FLC, du khách sẽ chỉ được nghỉ ngơi tại khách sạn này. Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của khách sạn nhé!

AZCruise

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch Hạ Long bằng du thuyền với chất lượng từ bình dân đến cao cấp. AZCruise có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ từ tàu thăm vịnh, du thuyền, cano cho đến thủy phi cơ giúp bạn trải nghiệm khám phá Vịnh Hạ Long từ trên cao mà ít đơn vị lữ hành nào có thể cung cấp.

Tour du thuyền Hạ Long của AZCruise
Tour du thuyền Hạ Long của AZCruise

Tại AZCruise có nhiều loại tàu thuyền với chất lượng khác nhau, chính vì vậy mà giá các tour cũng khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng và lịch trình của tour. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn tour với mức giá bao nhiêu thì đơn vị cũng đảm bảo trải nghiệm mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng với giá tiền, thậm chí là còn hơn thế nữa. Chính vì vậy, các bạn cứ yên tâm khi lựa chọn tour du lịch Vịnh Hạ Long của AZCruise nhé!

Công ty Du lịch Việt

Được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2008, đến nay Công ty Du lịch Việt đã cung cấp rất nhiều tour du lịch trên cả nước cho các khách hàng. Không chỉ vậy, công ty cũng có nhiều dịch vụ khác nhau, đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng như tour du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, đặt phòng khách sạn, ăn uống, làm hộ chiếu, mua vé máy bay/tàu hỏa, đặt vé tham quan các địa điểm nổi tiếng,…

Công ty Du lịch Việt
Công ty Du lịch Việt

Chính vì vậy, khi lựa chọn tour du lịch Hạ Long của Công ty Du lịch Việt, du khách sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì từ phương tiện đi lại cho đến nơi lưu trú, vui chơi,… Tất cả những gì mà bạn phải làm chỉ là chuẩn bị hành lí và bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long đầy thú vị và hấp dẫn cùng công ty.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức uy tín của nhiều bạn khi có ý định khám phá miền biển phía Bắc này. Dù bạn chọn công ty nào thì cũng nên tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định để tránh gặp phải những trải nghiệm không tốt. Chúc bạn sẽ có hành trình khám phá Hạ Long thật vui và đáng nhớ cùng gia đình hoặc bạn bè nhé!