Tiền vệ Selim Amallah buộc phải thi đấu ở đội trẻ khi không gia hạn hợp đồng

Tin bóng đá trong ngày cập nhật tiền vệ tuyển Morocco vào bán kết World Cup 2022, cầu thủ Selim Amallah phải tập cùng đội trẻ. Do không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Standard Liege.

Hợp đồng giữa Selim Amallah và đội bóng Liege còn hạn đến tháng 6/2023 năm sau. Tiền vệ 26 tuổi không chịu gia hạn, để có thể được ra đi tự do sau khi kết thúc hợp đồng. Sau cuộc đàm phán bất thành, lãnh đạo Liege quyết định đẩy cầu thủ Selim Amallah xuống đội trẻ trong sáu tháng còn lại của hợp đồng. 

Selim Amallah phải thi đấu ở đội trẻ khi không gia hạn hợp đồng

HLV của Liege là Ronny Deila thì cảm thấy tiếc khi ông không thể sử dụng một trong những cầu thủ hay nhất trong CLB của mình. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh việc CLB đặt ra hướng đi và đôi khi cầu thủ này cần “ghi nhớ những giá trị nhất định”.

Trong 9 lần vào sân ở giải vô địch Bỉ tại đầu mùa giải 2022-2023, Selim Amallah đã thành công góp bốn bàn và một đường kiến tạo. CLB Liege đang xếp thứ sáu sau 18 trận đấu vừa qua và có 9 trận thắng, 2 trận hòa hòa và 7 thua.

Anh đã có nhiều bàn thắng tại giải vô địch Bỉ năm nay

Tại giải đấu World Cup 2022, Selim Amallah là một trong những cầu thủ cực kỳ quan trọng nhất của tuyển Morocco. Anh đã vào sân thi đấu cả bảy trận, trong đó có bốn trận được đá chính.

Cầu thủ Morocco gây ấn tượng ngay từ đầu World Cup 2022 đến nay bằng việc dẫn đầu bảng F. Trong ba trận đấu ở bảng này, họ đã hòa Croatia, thắng Bỉ và Canada. Đến các vòng đá loại trực tiếp. Morocco đã thắng Tây Ban Nha 3-0 trong loạt đá luân lưu tại vòng 1/8 sau khi bị cầm hòa 0-0 trong suốt 120 phút. 

Thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 ở tứ kết, thua Pháp với tỷ số 0-2 ở bán kết và thua Croatia 1-2 trong trận tranh huy chương đồng. Morocco đã trở thành đội châu Phi đầu tiên trong lịch sử được đi vào bán kết một kỳ World Cup.

Tin bóng đá trong ngày cho biết Ma Rốc đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước Bồ Đào Nha tại tứ kết World Cup 2022 và giành vé vào bán kết. Trước đó, đã từng có 3 đội bóng tại Châu Phi vào đến tứ kết là Cameroon, Senegal và Ghana.

Anh đã có công giúp Ma Rốc vào đến bán kết WC 2022

Trận đấu với Bồ Đào Nha Ma Rốc đã chủ động chơi với đội hình thấp và chờ thời cơ để có thể phản đòn. Phút thứ 42, từ quả tạt bên cánh trái của Attia Allah, thủ thành Costa đã băng ra nhưng tiếc là phán đoán sai điểm rơi của bóng. Tạo điều kiện cho En-Nesyri thực hiện pha băng vào đánh đầu tung lưới đội bóng Bồ Đào Nha.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ tuyển Ma Rốc gần như kéo toàn bộ người lui về để đá phòng ngự. Dù chịu sức ép lớn từ Ronaldo với các đồng đội nhưng đại diện đến từ châu Phi vẫn chơi rất khoa học.

Thậm chí, nếu dứt điểm chính xác hơn thì Ma Rốc đã có thêm bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha. Ở bán kết World Cup 2022, Hakimi cùng đồng đội lại đối đầu với Pháp nhưng may mắn lại không lần nữa mỉm cười với họ.  Dù thắng trận nhưng Ma Rốc cũng chịu tổn thất khi Cheddira bị tước quyền thi đấu nên không có cơ hội góp mặt tại bán kết. 

Tin bóng đá trong ngày cập nhật những thông tin xoay quanh cầu thủ Selim Amallah của đội tuyển Ma Rốc không được thi đấu tại đội trẻ khi không gia hạn hợp đồng của mình với đội bóng chủ quản. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho người hâm mộ cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ của bóng đá thế giới.